Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Long An: Đánh con rồi đi ngủ, tỉnh dậy thấy con đã tử vong

(Tin tức phap luat hinh su) - Tức giận việc con trai lấy trộm vịt của nhà mang bán, ông Xuyên trói con lại, đánh liên tiếp rồi bỏ lên giường ngủ khiến cậu bé tử vong.


Sáng 1/12, Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Đước, tỉnh Long An cho biết đơn vị này vừa tiến hành bắt khẩn cấp ông Phạm Văn Xuyên (SN 1958, ngụ tại ấp 3, xã Phước Tuy, huyện Cần Đước) để làm rõ vụ án liên quan đến cái chết của con trai ông này là cháu Phạm Trọng Nhân (SN 2003).

Theo ông tin ban đầu, gia đình ông Xuyên có nuôi một đàn vịt đẻ, để có tiền tiêu sài cá nhân Nhân đã bắt trộm vịt và lấy trứng vịt của gia đình đem bán. Khi ông Xuyên phát hiện đã la mắng con.

Sự việc tưởng chỉ dừng lại ở đó, nhưng vào tối ngày 27/11, sau khi đi uống rượu về, ông Xuyên nhớ lại chuyện con trai bắt trộm vịt và trứng vịt của nhà mang đi bán lấy tiền nên tức giận lấy dây trói Nhân lại.

Sau đó, ông Xuyên dùng roi đánh liên tiếp vào người con trai, rồi bỏ mặc Nhân trong trạng thái trói chân tay, nằm kêu khóc còn mình lên giường đi ngủ.

Đến 2h sáng ngày 28/11, ông Xuyên dậy thì thấy Nhân bất tỉnh nằm dưới nền nhà. Ông Xuyên vội cởi trói, bế con lên giường nhưng Nhân đã tử vong từ trước đó.

Sự việc sau đó được báo cáo lên Công an huyện Cần Đước. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan điều tra xác định, nạn nhân tử vong do tác động của ngoại lực với nhiều vết thâm tím, bầm tụ máu da nhiều vùng dẫn đến suy tuần hoàn, hô hấp.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Cần Đước và Công an tỉnh Long an tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Mạnh Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét