Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Quá trình phát triển của thai nhi 6 tuan tuoi

Thai 6 tuan tuoi, em bé của bạn có kích thước khoảng 1 cm, bằng một hạt đậu nhỏ. Trái tim của bé bắt đầu đập khoảng 150 nhịp mỗi phút, gấp đôi nhịp tim của người lớn.
Lúc này đầu của bé đang phát triển rõ rệt nhất, đặc điểm khuôn mặt bắt đầu được hình thành, những đốm đen nhỏ chính là mắt, mũi và tai. Bàn tay và bàn chân bé đang nhô ra từ cánh tay và chân.
Đây cũng là thời điểm cả hai bán cầu não của bé phát triển, đồng thời bé cũng đã có ruột thừa và tuyến tụy, nơi sẽ tạo ra hormone insulin. Trong đó, một đoạn ruột thừa sẽ phát triển thành dây rốn với mạch máu riêng biệt có nhiệm vụ cung cấp oxy và chất dinh dưỡng cũng như đưa chất thải từ cơ thể bé ra ngoài.
>> Xem thêm thai 7 tuan tuoi
Tuy nhiên bé vẫn chỉ được coi là phôi thai với một cái đuôi nhỏ, phần nối dài của xương cụt. Cái đuôi sẽ biến mất trong một vài tuần tới khi các bộ phận của bé phát triển hoàn thiện.
Trong tuần thai thứ 6 bạn không chỉ gặp một chút khó khăn trong việc điều tiết cảm xúc mà việc ăn uống cũng không dễ dàng do triệu chứng ốm nghén. Tình trạng này có thể kéo dài đến tuần thứ 14 của thai kỳ. Trong suốt khoảng thời gian đó, việc đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng là rất cần thiết, ngoài những bữa chính, bạn nên chia nhỏ bữa ăn của mình và bổ xung thêm các bữa phụ trong ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét