Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

6 địa điểm vui chơi noel hấp dẫn tại Việt Nam

Càng ngày, Noel càng trở thành dịp lễ được giới trẻ quan tâm và chào đón. Dưới đây là những địa điểm vui chơi Noel tại vietnam travel gợi ý cho các bạn trẻ.

1. Phố cổ Hội An, Quảng Nam



Mang không khí thanh tịnh, bình yên nhưng Hội An vẫn cho du khách cảm nhận được không khí Noel đang cận kề. Mọi con đường, ngõ phố, các cửa hàng đều  trang trí những cây thông với đèn sáng rực rỡ, nhiều món quà lưu niệm Giáng sinh cũng được trưng bày với hình thù ngộ nghĩnh, đáng yêu.

2. Đà Nẵng

dn


Được mệnh danh là “thành phố đáng sống nhất Việt Nam” và lọt top 20 thành phố sạch nhất thế giới, du lịch vietnam danang luôn thu hút một lượng khách đông đảo quanh năm, nhất là vào những dịp lễ lớn như lễ Giáng sinh. Vào ngày này, khắp thành phố được trang hoàng lung linh sắc mầu ở cầu Rồng, cầu quay sông Hàn, lại có nhiều chương trình, hoạt động vui nhộn để chào mừng ngày Chúa sinh ra đời và chuẩn bị đón chào một năm mới đầy vui tươi.

3. Nhà thờ Đức Bà, TP.HCM

ducba


“Thành phố không ngủ” trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết vào dịp lễ Giáng sinh. Khu vực nhà thờ Đức Bà được trang hoàng công phu và rực rỡ trở thành một trong những điểm đến tụ tập đông dảo du khách từ khắp mọi nơi. Đến đây, du khách không chỉ chụp được những tấm hình đẹp, trò chuyện bên bạn bè mà còn được nhấm nháp những món ăn vặt nóng hổi để chờ đón giờ khắc ngày Chúa sinh như khoai nướng, ngô nướng (bắp)…

4. Xóm đạo, quận 8, TP.HCM

xom


Một trong những địa điểm mà du khách nên tham quan vào ngày Noel là xóm đạo quận 8 nằm trên đường Phạm Thế Hiển. Xóm đạo Q.8 nổi bật với nhiều hang đá có kích cỡ và kiểu dáng khác nhau chủ yếu được tạo nên từ những tấm bạt lớn, quét thêm sơn và gắn bóng đèn màu, tô điểm với bóng đèn nhấp nháy, những cây thông phủ đầy tuyết trắng cùng ông già Noel, tượng Đức Mẹ, Chúa Jesus… khiến cho con đường sáng rực sắc màu, thu hút đông đảo du khách đến chung vui.

5. Nhà thờ lớn Hà Nội

lon hn


Nhà thờ lớn vietnam hanoi là nhà thờ Chính tòa của Tổng Giáo phận Hà Nội – một trong những trung tâm của các hoạt động công giáo tại Hà Nội và các vùng phụ cận. Vào dịp lễ Noel, nhà thờ sẽ được trang hoàng lộng lẫy, chăng đèn rực rỡ, những cây thông được trang trí cầu kỳ tạo nên một khung cảnh lung linh tuyệt vời. Ngày này, du khách muốn tham quan phải đến từ sớm để tránh cảnh đông nghẹt người.

6. Nhà thờ Hàm Long, Hà Nội

hn ham


Tọa lạc ở số 21 phố Hàm Long (Hà Nội), đây là công trình do kiến trúc sư người Việt du học ở Pháp thiết kế. Hằng năm, vào ngày lễ Giáng sinh, nhà thờ được trang hoàng lộng lẫy, công phu, thu hút dòng người nô nức kéo về đón lễ bằng những ngọn nến sáng lấp lánh xếp quanh chân mình. Nhà thờ Hàm Long là một trong những nhà thờ lớn và đẹp nhất ở Hà Nội, là điểm đến thú vị dành cho du khách trong mùa Noel này.

Trang Đàm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét