Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Vì sao bạn nên sử dụng máy hút chân không gia đình

Các máy hút chân không DZ-300A được thiết kế cho người dùng gia đình hoặc cho người dùng kinh doanh, ví dụ như đầu bếp, cửa hàng thực phẩm hoặc những người muốn có một giải pháp hiệu quả về chất lượng sản phẩm. Một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn một chiếc máy chất lượng với năng suất kỹ thuật cao ngay từ đầu thì bạn nên chọn nó.

Các máy hút chân không gia đình là chiếc máy duy nhất trên toàn thế giới mà có một buồng an toàn, đó là một tính năng đã được cấp bằng sáng chế. Buồng an toàn này sẽ bảo vệ những thứ được hút chân không trong nhiều năm. Điều này có nghĩa là bạn mất ít chi phí để bảo quản hoặc thay đồ mới trong thời gian dài.



Máy hút chân không gia đình DZ-300A

Thích hợp cho tất cả các thực phẩm và phi thực phẩm.
Các loại rau, thịt, cá, sản phẩm từ sữa và nhiều hơn nữa sẽ kéo dài 3-5 lần. Niêm phong túi đã được mở ra trong rau đông lạnh, không có thêm đậu Hà Lan và cà rốt lăn tròn tủ lạnh của bạn. Seal mở túi khoai tây chiên giòn và khoai tây chiên hay bánh quy hay bất cứ thứ gì ăn được để kéo dài tuổi thọ của các thực phẩm của bạn. Không có thêm tủ đông bỏng của mua số lượng lớn thịt.
Máy hút chân không khó có thể hút được những loại thực phẩm như:
- Trái cây (ví dụ như dâu tây, Quả mâm xôi)
- Chất lỏng (ví dụ Nước trái cây, sữa)
- Nước ép (ví dụ Bánh mì, bánh ngọt, bánh quy)
- Thực phẩm xay nhuyễn (ví dụ như Súp, nước xuýt, sinh tố, thức ăn trẻ em)

Làm thế nào để hoạt động máy?
Nó thực sự dễ dàng để sử dụng. Bạn đặt túi vào trong túi hút. Đối với chế độ tự động, bạn nhấn nút khởi động, sau đó máy sẽ tiếp nhận và sau đó sẽ tự động hút không khí ra ngoài và sau đó tự động hàn miệng túi, nhấn nút ‘thả' sau đó bỏ chọn nắp, túi sau đó có thể được gỡ ra.



Sử dụng máy hút chân không gia đình 1
Trước khi hút

Sử dụng máy hút chân không gia đình 2
Sau khi hút


Có 3 nút riêng biệt trên máy hút chân không, các nút mũi tên có thể được sử dụng để điều chỉnh độ dài thời gian của hoạt động từ một thời gian ngắn (thiết lập thấp) qua một thời gian dài hơn (các thiết lập cao). Các tùy chọn phụ thuộc vào độ dày của túi bạn đang sử dụng, thiết lập này có thể giảm xuống thấp nếu bạn được niêm phong rất nhiều túi trong một hàng.
Nút dừng lại là chỉ cần thiết trong chế độ hướng dẫn, nơi bạn có thể hút ra lượng khí cần thiết trước khi bấm thanh niêm phong để con dấu túi bằng tay. Hướng dẫn vận hành chỉ là cần thiết đối với thực phẩm như bánh mì hoặc bánh quy giòn để chúng không bị nghiền nát, rất tiện dụng.

Lý do để mua máy hút chân không:   
- Chất lượng cao với giá hợp lý - Không mua giá rẻ và mua hai lần.
- Dễ sử dụng
- Có thể được sử dụng như là máy hàn độc lập
- Bảo vệ máy lâu dài
- Thực phẩm của bạn tươi lâu hơn
- Chiều rộng máy khoảng 30cm, có thể được niêm phong - hút bất cứ điều gì bạn muốn
- An toàn khi sử dụng
- Bảo hành 2 năm
- Hoạt động yên tĩnh

Công ty TNHH TM&XD công nghệ Hà Bắc
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Hotline: 0917 791 981 - 0982 811 839
Tel : ( 04) 66739981  Fax : ( 04 ) 36756189
Email: thietbihabac@gmail.com 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét