Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Mua nguyên liệu làm bắp rang bơ ở đâu?

CÔNG TY TNHH TM&XD CÔNG NGHỆ HÀ BẮC chuyên phân phối ngô Mỹ các loại làm bắp rang bơ cho toàn miền Bắc. Đến với công ty chúng tôi các bạn sẽ được mua đúng với giá bán buôn gốc. Chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ Mỹ, không qua cầu trung gian vì vậy các bạn sẽ được mua với giá rẻ nhất thị trường bất kể bạn mua với số lượng bao nhiêu. 
Chúng tôi chuyên cung cấp tất cả các mặt hàng và sản phẩm chuyên dùng để làm bắp rang bơ ( nguyên liệu làm bắp rang bơ) tốt nhất,đặc biệt bắp hạt nhập từ Mỹ, hạt nở lớn & đều, bắp trắng đẹp, đảm bảo uy tín, chất lượng,giá cả hợp lý nhất.
Hãy đến với Công ty chúng tôi - Quý khách sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc. 
Bàn giao công nghệ làm bắp rang bơ thật thơm, ngon, dẻo dai, đạt tiêu chuẩn chất lượng.


Ngô mỹ làm bắp rang bơ


Ngô mỹ làm bắp rang bơ
Quy cách đóng gói: 22,68 Kg

Dịch vụ của chúng tôi:
+ Bán buôn, bán lẻ các loại Ngô Mỹ làm bắp rang bơ với giá rẻ nhất thị trường.
+ Miễn phí vận chuyển tân nơi toàn Hà Nội bất kể số lượng bao nhiêu

Bạn còn chần chừ gì nữa hãy gọi ngay vào số hotline của chúng tôi:

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM&XD CÔNG NGHỆ HÀ BẮC CHUYÊN BÁN BUÔN BÁN LẺ CÁC DÒNG 
MÁY LÀM BẮP RANG BƠ BẰNG GA/B], máy làm bắp rang bơ BẰNG ĐIỆN, MÁY NỔ BẮP RANG BƠ MINI GIA ĐÌNH, MÁY NỔ BẮP RANG BƠ SỬ DỤNG CHO KINH DOANH.....
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 170 – Thạch Bàn – Long Biên – Hà Nội
Mobile: 0917 791 981
website: habaco.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét