Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Ba, 21 tháng 10, 2014

Tự làm bắp rang bơ xanh trái cây

Những hạt bắp rang ngô vàng ươm đã xưa rồi. Giờ bạn có thể tự chế một món bắp rang bơ xanh lá cây độc đáo mà vẫn cực kỳ thơm ngon.




Nguyên liệu cần có:
- 1 túi ngô bung (có bán sẵn ở siêu thị)
- 1 thìa bột vani
- 1 chén siro bạc hà
- Bơ, đường

Cùng làm nhé:
Bước 1:
Đầu tiên bắc chảo lên bếp, cho 1 miếng bơ to vào đun chảy.
Bước 2:
Khi bơ tan hết, mình đổ thêm 1 bát nước nhỏ vào đun sôi.
Bước 3:
Khi hỗn hợp sôi, mình cho thêm ít đường vào khuấy đều.
Đồng thời cho từ từ siro bạc hà vào hòa tan, đun trong 5 phút.
Bước 4:
Sau 5 phút, mình cho thêm 1 thìa vani nhỏ vào cho thơm này.
Bước 5:
Trong lúc chờ đợi, mình lấy 1 cái nồi sâu lòng, đổ toàn bộ các hạt ngô trong túi vào, bật bếp lửa vừa, đậy vung lại là nó tự nổ ngô. Khi nào ngô bung nở hết là được.
Khi hỗn hợp sủi bọt và đặc quánh lại, mình bắc ra đổ vào nồi ngô, bật bếp lửa nhỏ và đảo đều, kổang 15 phút là được.
Bắp rang bơ của chúng ta giờ có thêm màu xanh hay ho.
Đổ ra khay cho đỡ nóng nào.
Sau đó cho vào cốc nhựa, vừa nhâm nhi vừa xem phim.
Cuối tuần mưa gió, ở nhà tự nổ bắp rang bơ và xem phim thì quá tuyệt vời rồi còn gì.

>> Xem thêm: các loại máy nổ bắp rang bơ

0 nhận xét:

Đăng nhận xét