Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

Máy nổ bắp rang bơ mini tiện lợi cho gia đình

Khác với các loại máy làm bắp rang bơ kinh doanh, máy nổ bắp rang bơ dùng ga, máy nổ bắp rang bơ mi ni gia đình viet nam thật sự nhỏ gọn và tiện dụng.



Những chiếc máy làm bắp rang bơ mini giá chỉ vài trăm đến 1 triệu, hoàn toàn vừa túi tiền của các gia đình. Vì vậy sở hữu nó không phải chuyện khó khăn gì.
Bạn không phải vất vả chạy ra ngoài đường kiếm mua bắp rang bơ làm sẵn, nắng nôi hay mưa gió mà lại đắt đỏ. Giá trung bình một hộp loại nhỏ bắp rang bơ bán với giá 10.000 đến 30.000.
Trong khi với máy làm bắp rang bơ bạn chỉ cần ít bắp khô và bỏ vào máy. Vừa thưởng thức bộ phim hay với gia đình, bạn bè vừa nhâm nhi món bắp rang bơ thật tiện lợi.
Bạn có thể mua chiếc máy này ở bất kỳ cửa hàng điện máy nào. kích thước nhỏ gọn, màu sắc trang nhã mà tính năng không thua gì máy kinh doanh.
Sỡ hữu chiếc máy vừa phục vụ sở thích của bạn, vừa tạo niềm vui ấm cúng gia đình, đặc biệt với nhà có con nhỏ

Hướng dẫn sử dụng máy nổ bắp rang bơ mini
Sau khi cho ngô đã được tẩm ướp bơ theo sở thích (hoặc để nguyên) vào máy nổ ngô này và bật công tác, chỉ sau một khoảng thời gian chưa đến 3 phút bạn sẽ có mẻ ngô vàng óng với hương vị thơm ngon.


things to do in vietnam
Khác với các loại máy nổ bỏng ngô rang bơ bình thường bán ở ngoài thị trường mà bạn không thể kiểm soát được mức độ vệ sinh an toàn thực phẩm, với chiếc máy nổ bỏng dành cho gia đình này, bạn hoàn toàn yên tâm về độ an toàn cũng như hương vị của bỏng ngô mà mình tự tay làm ra.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH TM&XD CÔNG NGHỆ HÀ BẮC CHUYÊN BÁN BUÔN BÁN LẺ CÁC DÒNG MÁY LÀM BẮP RANG BƠ BẰNG GA BẰNG ĐIỆN, MÁY NỔ BẮP RANG BƠ MINI GIA ĐÌNH, MÁY NỔ BẮP RANG BƠ SỬ DỤNG CHO KINH DOANH.....
Địa chỉ : Số 6 – Ngõ 134 – Thạch Bàn – Long Biên – HaNoi
Mobile: 0917 791 981 
website: habaco.vn

1 nhận xét: