Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2014

Phương pháp giảm cân lạ với bắp rang bơ

Bắp rang có mật độ năng lượng thấp, có nghĩa là nó chứa tương đối ít calo. Một 1 chén bắp rang chứa khoảng 30 calo. Điều này làm cho nó trở thành một món ăn có hiệu quả để chặn đứng việc thèm đói là điều quan trọng trong giảm cân.

Bạn có thể xem bắp rang như một phần của chế độ ăn uống giảm cân vì nó chứa rất ít calo. Do đó, bạn hoàn toàn có thể để bắp rang thay cho các loại thực phẩm giàu calo trong thực đơn hằng ngày và tham khảo vài lưu ý khi chọn bắp rang:



Kế hoạch thay thế bữa ăn

Tiền đề của kế hoạch giảm cân chính là giảm “ăn vặt”- nó là thủ phạm chính trong việc tăng cân. Vì thế, bạn nên lên một kế hoạch giảm cân riêng và hãy thay thế bắp rang cho tất cả đồ ăn nhẹ có hàm lượng calo cao. Để giảm cân hiệu quả, trung bình mỗi ngày ăn ba bữa lành mạnh với trái cây, rau,…bạn nên thay thế một bữa ăn bằng bắp rang giảm cân và so sánh kết quả sau 1 tuần.



Hàm lượng calo

Một vấn đề phát sinh là bản chất rất nhạt của bắp rang, vì thế bạn bắt đầu thêm hương liệu hoặc một lượng lớn muối, dầu hoặc bơ vào ly bắp rang của bạn. Nhưng nếu bạn sử dụng dầu, bơ và một chút muối vào ly bắp rang của mình thì nó sẽ chứa thêm 155 calo, một sự gia tăng đáng kể. Nếu bạn có thể hạn chế việc thêm gia vị thì việc kiểm soát lượng calo là rất tốt hay sử dụng dầu popper chỉ chứa khoảng 30 calo.

Nhưng nếu bạn dùng lò vi sóng để làm bắp rang thì sẽ làm tăng hàm lượng calo trong nó vì thường sẽ sử dụng thêm dừa bão hòa, dầu cọ hoặc bơ. Ngược lại, nếu bạn làm bắp rang tự nhiên thì sẽ tốt hơn vì bản thân nó chỉ chứa 30 calo và không chất béo.

Dinh dưỡng

Bản thân bắp rang là một chất xơ, là thực phẩm ít calo nhưng có thể giúp kiểm soát cơn đói tốt. một ly bắp rang chứa khoảng 1gram protein, 6 gram carbohydrat và một lượng nhỏ chất sắt.

bắp rang sẽ hỗ trợ bạn giảm cân tốt

Mẹo vặt

Bạn có thể thúc đẩy hương vị của bắp rang mà không cần lo lắng là tăng calo, hãy thử sử dụng thêm tỏi, bột hành tây, ớt bột hay 1 tí phô mai sẽ làm bạn cảm thấy thích thú hơn.

Cách tốt nhất là để theo dõi tổng số số lượng calo bạn ăn vào là bạn đã tìm thấy bắp rang đúng với sở thích của mình, sử dụng nó để ngăn chặn cảm giác thèm ăn nhưng cũng tuân thủ một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng tất cả các vitamin và chất dinh dưỡng mà cơ thể cần. Nếu bạn tìm thấy các loại thực phẩm giàu protein, chẳng hạn như các loại hạt ít chất béo bạn có thể ăn chúng để thay thế. Nhưng điều quan trọng là phải hạn chế khẩu phần ăn chính của bạn để giảm lượng calo tổng thể.

Lưu ý

Một bất lợi của việc ăn bắp rang là nó không có một số các chất dinh dưỡng như thực phẩm giàu năng lượng khác ví dụ, cà rốt và nho cũng có ít calo, nhưng chúng cũng chứa nhiều vitamin và khoáng chất mà cơ thể cần. Điều này không có nghĩa là bắp rang có hại cho bạn. Trong thực tế, bắp rang là nhiều tinh bột và chất xơ, cả hai loại cơ thể của bạn đều cần vì thế bạn cũng không nên nghĩ rằng sử dụng bắp rang cho bữa ăn chính giúp cơ thể sống.

Vì thế, để giảm cân hiệu quả bạn cần phải duy trì trong thời gian dài kết hợp tập thể dục đều đặn để có kết quả như mong muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét