Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Tư, 24 tháng 9, 2014

5 Thực phẩm ăn khuya mà vẫn giảm cân


Đối với những người có công việc bận rộn, 8 tiếng ban ngày vẫn chưa thể giải quyết hết công việc thì họ phải làm thêm vào ban đêm. Một bữa ăn nhẹ nhàng là nguồn bổ sung năng lượng hiệu quả. Nhưng nếu không ăn đúng cách sẽ khiến vòng hai của bạn ngày một to hơn, vì vậy bạn nên cẩn trọng lựa chọn thức ăn. Ăn khuya là một trong những nguyên nhân chính khiến bạn tăng cân. Nhưng có những loại thực phẩm bạn có thể tha hồ ăn vào ban đêm mà vẫn không lo bị tăng cân, ngược lại chúng còn là mẹo nhỏ giúp bạn giảm cân.

Nếu bạn xem phim vào ban đêm và cần một thức ăn vặt để chống đói, bạn nên chọn bỏng ngô. Không chỉ là món ăn được nhiều người yêu thích, bỏng ngô còn có tác dụng giảm cân cao khi bạn ăn vào bữa khuya. Nhưng bạn không nên ăn bắp rang bơ vì nó sẽ phản tác dụng.



2.Trứng gà luộc
trứng luộc
Bạn có thể ăn trứng gà vào ban đêm mà không lo bị tăng cân vì chúng không gây hại đối với sức khỏe của bạn, mà trái lại, trứng gà là nguồn bổ sung dinh dưỡng, năng lượng cho hệ thần kinh, giúp duy trì sự tỉnh táo khi bạn làm việc khuya. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý về cách chế biến để trứng giúp bạn giảm cân. Bạn có thể làm món canh trứng cà chua hoặc trứng luộc. Đây là hai gợi ý hoàn hảo cho bạn.

3. Chuối

Trái cây sẽ giúp bạn giảm cân, nhưng ăn trái cây vào ban đêm đôi khi lại phản tác dụng. Nhưng có một loại trái cây bạn có thể ăn khuya mà vẫn giúp giảm cân đó chính là chuối. Chuối khả năng giúp các cơ bắp được thư giãn hoàn toàn và bạn sẽ có một giấc ngủ ngon. Ngoài ra chuối còn là loại thực phẩm giàu chất xơ, ít calo (mỗi quả chuối có chứa 80 – 100kcal). Nếu bữa tối bạn đã ăn quá nhiều tinh bột và thịt thì trước khi ngủ hãy ăn một quả chuối, nó sẽ có khả năng giải phóng năng lượng trong khi bạn đang ngủ.


4. Các loại rau xanh
Rau xanh là loại thực phẩm bạn có thể ăn lúc đói để giảm cân, kể cả vào ban đêm. Rau xanh giàu chất xơ và các vitamin thực vật rất có lợi cho hệ tiêu hoá. Ngoài ra hàm lượng calo trong rau xanh rất thấp nên bạn có thể thoải mái ăn rau xanh mà không lo tăng cân. Các món rau thích hợp ăn vào ban đêm là rau luộc, rau hấp hay rau nấu canh không có chất béo.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét