Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

Tắc nghẽn giao thông vì thiếu nữ nhảy khỏa thân

Vừa qua, một thiếu nữ ở thành phố Hợp Phì, tỉnh An Huy, Trung Quốc, đã hai lần khỏa thân nhảy múa giữa phố và cả 2 lần đều bị cảnh sát bắt giữ.
  • Xem ngay kết quả XSMT được cập nhật trực tiếp mở thưởng tại trường quay cực nhanh cực chuẩn xác.
Vào thứ bảy (9-4), cô gái trẻ đã xuất hiện giữa ngã tư đông đúc giữa phố, ném hành lý lên vỉa hè, rồi cởi phăng quần áo và nhảy lên nóc một chiếc ô tô đỗ gần đó. 

Từ vị trí gây chú ý này, cô ta bắt đầu nhảy múa, la hét và cố gắng lôi kéo sự chú ý của người đi đường, khiến giao thông tắc nghẽn.

Một người đàn ông (có vẻ là chủ của chiếc ô tô) đã xuất hiện sau đó và bất ngờ kéo mạnh chân người phụ nữ xuống. Hành động này được một số người đi đường quay video lại. 

May mắn, cảnh sát có mặt kịp thời để bảo vệ cô gái và hành lý của cô. Một xe cấp cứu đến đưa cô ta vào bệnh viện và sau đó cô phải giải trình tại đồn cảnh sát.
  • Kiểm tra thông tin chính xác nhất về kết quả xổ số mở Miền Bắc tại ket qua xsmb chuẩn nhất.
Trước đó, ngày 7-4, cô gái này đã bị cảnh sát bắt giữ vì lõa thể đi khắp một bến xe buýt ở Hợp Phì. Hành động khó hiểu đã biến cô gái thành"ngôi sao" của nhiều video lan truyền trên mạng xã hội.

Sau đây là một số hình ảnh về cô gái nhảy múa khỏa thân:

Những hành động nhảy múa khó hiểu của cô gái giữa phố

Có thể bạn quan tâm: Nhận ngay đáp án những con số đem lại may mắn trong ngày hôm nay mời bạn truy cập vào dự đoán kết quả SXVL do các chuyên gia hàng đầu ngành thống kê và phân tích chính xác. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét