Làm bắp rang bơ ngon

Hướng dẫn làm bắp rang bơ, Cùng làm bắp rang bơ, tự học bắp rang bơ ngon chiêu đãi cả nhà

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Bắt mắt với bắp rang bơ màu xanh

Hướng dẫn làm bắp rang bơ màu xanh mát mắt và vô cùng hấp dẫn. Bạn sẽ bị bất ngờ bởi nguyên liệu và cách làm vô cùng đơn giản.

Nguyên liệu cần có:

- 1 túi ngô bung (có bán sẵn ở siêu thị)
- 1 thìa bột vani
- 1 chén siro bạc hà
- Bơ, đường

Cách làm:
Bước 1:
Cách làm bắp rang bơ màu xanh 1
Đầu tiên bắc chảo lên bếp, cho 1 miếng bơ to vào đun chảy.
Bước 2:
Cách làm bắp rang bơ màu xanh 2
Khi bơ tan hết, mình đổ thêm 1 bát nước nhỏ vào đun sôi.
Bước 3:
Cách làm bắp rang bơ màu xanh 3
Khi hỗn hợp sôi, mình cho thêm ít đường vào khuấy đều.
Cách làm bắp rang bơ màu xanh 4
Đồng thời cho từ từ siro bạc hà vào hòa tan, đun trong 5 phút.
Bước 4:
Cách làm bắp rang bơ màu xanh 5
Sau 5 phút, mình cho thêm 1 thìa vani nhỏ vào cho thơm này.
Bước 5:
Trong lúc chờ đợi, mình lấy máy nổ bắp rang bơ hoặc nồi sâu, đổ toàn bộ các hạt ngô trong túi vào, bật bếp lửa vừa, đậy vung lại là nó tự nổ ngô. Khi nào ngô bung nở hết là được.
Có thể bạn quan tâm: Hướng dẫn sử dụng máy nổ bắp rang bơ cực dễ
Cách làm bắp rang bơ màu xanh 6
Khi hỗn hợp sủi bọt và đặc quánh lại, mình bắc ra đổ vào nồi ngô, bật bếp lửa nhỏ và đảo đều, kổang 15 phút là được.

Hướng dẫn làm bắp rang bơ màu xanh mát mắt và vô cùng hấp dẫn
Và đây là kết quả

Công ty Hà Bắc - Trung tâm máy chế biến thực phẩm uy tín nhất Hà Nội
Địa chỉ: Số 6 - ngõ 170 Thạch Bàn - Long Biên - Hà Nội
Điện thoại: 091.779.1981
Email: thietbihabac@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét